Mầm Non Thực Hành Sư Phạm Kon Tum

CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON THỰC HÀNH SƯ PHẠM ĐẠT CHI BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH TIÊU BIỂU NĂM 2016

Sáng ngày 03 tháng 01 năm 2017, tại Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2016 của Đảng bộ phường Thống Nhất, Chi bộ trường Mầm non Thực hành Sư phạm vinh dự được Đảng ủy phường Thống nhất trao tặng giấy khen với thành tích đạt được “Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2016″.

15966402_259382564481928_191863750_o
Là trung tâm hạt nhân lãnh đạo toàn diện, Chi bộ đã tập trung lãnh đạo đảng viên, quần chúng của đơn vị chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh, đường lối, chủ trương, Nghị quyết của Đảng, Chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của ngành. Đề cao tinh thần trách nhiệm, tham gia xây dựng và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị trên các mặt công tác. Bốn năm liền Chi bộ đã nhận được sự ghi nhận xứng đáng, luôn là chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Bên cạnh đó, năm 2016, Chi bộ có 02 đồng chí đảng viên đạt mức đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và vinh dự được Đảng ủy phường tặng giấy khen./.

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – PH bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp Lá

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.