Mầm Non Thực Hành Sư Phạm Kon Tum

Cơ sở vật chất

CƠ SỞ VẬT CHẤT CỦA TRƯỜNG

Được đầu tư cơ sở vật chất hơn 34 tỷ đồng xây mới theo hướng hiện đại với tổng diện tích 6.611m2, có 20 phòng học (17 lớp mẫu giáo, 3 nhóm trẻ) rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, có đầy đủ các trang thiết bị đạt chuẩn đảm bảo công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục  phát triển toàn diện.

 DSC_0044

Khuôn viên nhà trường

DSC_0053

Phòng học

Có các phòng chức năng phục vụ cho công tác chăm sóc và nhu cầu bồi dưỡng năng khiếu, giáo dục thể chất như: phòng y tế, phòng giáo dục âm nhạc, phòng vui học kidsmart (tin học), phòng giáo dục thể chất (bóng rổ, bóng chuyền…)… ở từng khu vực, mỗi không gian sinh hoạt đều được trang trí theo đúng từng chủ đề, phù hợp với tâm hồn trẻ thơ và gợi nhiều điều sáng tạo cho trẻ.

DSC_0037

Phòng giáo dục âm nhạc

DSC_0041

Phòng vui học kidsmart

DSC_0045

Phòng giáo dục thể chất

Đặc biệt, tại mỗi phòng học đều có nhà vệ sinh được thiết kế phù hợp cho bé trai, bé gái, có sảnh ăn và khu vực sinh hoạt riêng cho trẻ.

Khu vệ sinh của trẻ

DSC_0056

Khu vệ sinh của trẻ

Không chỉ đáp ứng nhu cầu dạy học hiện đại đạt chuẩn chất lượng cao, nhà trường chú ý đến yếu tố xanh, sạch, đẹp, thân thiện, mang tính giáo dục cao và hướng tới phát huy tối đa tính sáng tạo của trẻ như: sân chơi, vườn hoa, vườn cổ tích…

DSC_0069

Một góc khu vui chơi của trẻ

Hệ thống nhà bếp một chiều đạt tiêu chuẩn chất lượng với đầy đủ các thiết bị phục vụ chế biến, thiết bị hấp khử trùng, tủ lưu mẫu thức ăn…

DSC_0083

Hệ thống bếp nấu và tủ hấp cơm

DSC_0085

Phòng vô trùng

DSC_0086

Thang máy vận chuyển thức ăn của trẻ

Ngoài ra, nhà trường còn inox hóa tất cả các thiết bị nhà bếp và chén, muỗng; đầu tư thêm máy sấy khăn, máy sấy chén… để đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho trẻ.

DSC_0096

Tủ sấy chén

DSC_0119

Máy giặt và tủ hấp khăn cho trẻ

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – PH bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp Lá

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.